Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2018

Kiếm BTC, LTC, Dash, Bitcash, Doge hiệu quả với Coinpot

Coinpot.co cũng là 1 địa chỉ lưu trữ và đào coin khá uy tín mấy năm gần đây.



[​IMG]
Hiện tại CoinPot hỗ trợ đào các loại coin sau: Bitcoin (Bitcoin core), Bitcoin cash, Degocoin, Litecoin, Dash CoinPot Tokens.

CoinPot Tokens mới ra gần đây nó không có giá trị gì trên sàn giao dịch, chỉ dùng qui đổi các coin khác bạn thích hoặc ra chơi cá cược cho vui.

CoinPot cũng có chế độ bảo mật 2 lớp, bạn kích hoạt trong account.

Giao diện chính:

[​IMG]
để đào ví dụ tại mục BITCOIN CORE, bạn nhấn vào biểu tượng tam giác để mở rộng tùy chọn, rồi vào “Mine bitcoin core“.

[​IMG]

Trong đó:

  • Threads: Số luồng CPU bạn muốn sử dụng để đào. Có thể sử dụng toàn bộ luồng CPU hoặc chỉ sử dụng 1 phần để tránh quá tải hoặc dành để làm những công việc khác.
  • Mức độ sử dụng CPU: Low CPU – sử dụng ít CPU. Medium CPU – sử dụng CPU ở mức trung bình. High CPU – sử dụng CPU ở mức cao. Very high CPU – sử dụng CPU ở mức cao nhất (gây nóng máy và có hiên tượng giật lag).Coin đào được sẽ được ghi tự động vào tài khoản CoinPot của bạn, khoảng 5 phút một lần.
  • Coin đào được sẽ được ghi tự động vào tài khoản CoinPot của bạn, khoảng 5 phút một lần.
Tóm lại: Tùy vào máy của bạn có bao nhiều luồng CPU, cấu hình CPU khỏe hay yếu, bạn có đang dùng máy tính chạy phần mềm khác hay chỉ dành hết cho đào coin,….mà tùy chỉnh sao cho hợp lý. Threads và mức độ sử dụng CPU càng cao thì đào càng nhanh, càng được nhiều, nhưng ngược lại sẽ khiến máy tính của bạn bị quá tải, nóng máy….

Khi muốn ngừng đào bạn chỉ việc nhấn vào Pause mining hoặc đóng trình duyệt.

##### Khi được một số đơn vị coin như Bitcoin mà bạn muốn qui đổi sang Litecoin thì chỉ cần chọn mục Convet ... to, bạn thích trữ coin nào thì có thể qui đổi các coin khác qua thoải mái.

Ngoài ra, việc đào trên Coinpot thì nó còn cho bạn có thể kiếm thêm ở vài trang sau của nó.

bạn chỉ việc nhập email tk Coinpot, gõ capcha (nên chọn gõ capcha cho dễ - switch to capcha) để đăng nhập, web sẽ tự đào coin.

Nhớ đăng nhập mỗi ngày để Claim sẽ dc thưởng thêm % (nó hay nhảy quảng cáo nên nhớ check lại coi đã claim chưa), nó sẽ tự động gửi về ví CoinPot cho bạn. đủ min thì bạn có thể rút ra.

Bitcoin: http://moonbit.co.in/
Dogecoin: http://moondoge.co.in/
Dash: http://moondash.co.in/
Litecoin: http://moonliteco.in/
Bitcoin cash: http://moonbitcoin.cash/

Chúc các bạn sẽ kiếm dc nhiều coin từ Coinpot nhé.



Đối với những bạn nào reg các trang moon = mail và tạo acc coinpot cũng = chính mail đó thì nó tự add

Những bạn nào reg các trang moon = các địa chỉ ví tương ứng thì phải chứng minh được mình là chủ sở hữu của các địa chỉ ví đó bằng các link sau :

https://coinpot.co/btc/000000000000000000000000000000000000000
https://coinpot.co/doge/1111111111111111111111111111111111111111111
https://coinpot.co/ltc/2222222222222222222222222222222222222222

trong đó các dãy số 0 , 1 , 2 tương ứng là các địa chỉ ví bitcoin, dogecoin, litecoin mà bạn dùng để reg trang moon , bạn thực hiện lặp lại từng loại địa chỉ tương ứng để add từng loại vào

Khi vào các liên kết trên thì chọn Link wallet address... nhập email của tài khoản coinpot vào rồi bấm Check mail address , email đó đã được bạn dùng để đăng nhập coinpot sẽ hiện CoinPot account found

Tiếp đến ở dưới sẽ hiện địa chỉ ví từng loại tương ứng, bạn phải gửi 1 số lượng bit, doge và lite từ các địa chỉ ví của bạn các địa chỉ đó để xác định bạn chính là chủ sở hữu của các ví, yên tâm là số lượng bạn gửi sẽ được cộng vào ví coinpot của bạn chứ ko hề mất, chỉ là tốn phí gửi để xác minh mà thôi , mình gửi tương ứng 50k sts, 50 doge và 5tr lts .

DONE ! chờ nó xác minh và kiểm tra lại

Lưu ý khi rút từ coinpot nên chuyển đổi hết các loại về DOGE rồi hãy rút về ví chính vì nó gửi nhanh hơn.


Lưu ý:

  • Nên tắt mọi phần mềm chống vi rút hoặc phần mềm chặn quảng cáo trên thiết bị của mình trong khi khai thác, vì chúng có thể giảm tỷ lệ hoặc thậm chí ngăn việc khai thác không hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét