Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

BitsRapid-Site đào Bitcoin cạnh tranh với HashOcean

home
Bitcoin Mining- BitsRapid. Theo mình thì đây là dịch vụ Cloud mining tốt nhất hiện nay chuyên đào loại tiền ảo Bitcoin. Cũng giống như HashOcean ới các dịch vụ cloud mining khác. Trong khi giá Bitcoin tăng chóng mặt trong tuần qua thì mình cũng kịp ghi nhận lượng thành viên BitsRapid tăng lên súyt soát 7K, có nghĩa rằng gần 1K thành viên tham gia mỗi ngày.
Khoan nói đến độ chính xác vì nó có thể là con số ảo và khó kiểm chứng, tuy nhiên nếu đây là con số thật thì BitsRapid đang là đối thủ cạnh tranh rất khốc liệt với HashOcean (So sánh một cách khách quan giữa rank Alexa, visitor/ngày với số thành viên của site thì Bitrapid, HashFlareGenesis Mining có trị số logic tương đồng trong khi ở HashOcean thì khác biệt gần 2 lần, đây cũng là điều được phản ánh trên 1 forum bitcoin cho rằng Hashocean fake số lượng thành viên).
BitsRapid còn khá mới nếu so với HashOcean, hoạt động ngày 05.01.2016 thể loại Bitcoin Mining với lãi ngày khoảng 0.9% g6àn tương đương với mức lãi 1.1% của HashOcean. Tuy nhiên BitsRapid offer tới 10% hoa hồng cho môi giới nên khá hấp dẫn những tay leader đào Bit. Về phương diện thiết kế và script thì BitsRapid khá giống HashOcean nên bạn sẽ chẳng gặp khó khăn gì nếu đã đang đầu tư bên Hashocean.
Theo BitsRapid thì họ đang có 4 trung tâm dữ liệu đào coin là SanFrancisco, Singapore, Trung Quốc và Đức. Mới đây trên mục Tin tức ngày 12.05 họ có tuyể kỹ sư cho trung tâm ở TQ và chỉ có thể thành viên TQ mới xác nhận được điều này có thực sự hay không .
HOST
Một số đặc điểm của BitsRapid:
-Hoạt động ngày 05.01.2016
-Site có xuất xứ Hoa Kỳ (SAN FRANCISCO)
-Lãi hàng ngày từ đào bitcoin ổn định, khoảng 0.9- 1%
-Thanh toán Automatic cho thành viên (mới có ngày 06.06.2016) khi tài khoản có hơn 0.005 BTC
-Lãi trả hàng ngày lifetime cho đến khi rút vốn như HashOcean
-Hoàn tiền đầu tư  bất cứ khi nào nếu muốn

Link đăng ký : BitsRapid

Sau khi bạn đăng ký vào mục “RePayment” gõ số KH/s cần mua site sẽ tính toán cho bạn biết lợi nhuận mỗi tháng là bao nhiêu và khi nào hồi vốn.
Calculation
Bảng giá
Price



joinnow2
GOOD LUCK ALL!

3 nhận xét:

  1. On Moon Bitcoin you can recieve faucet satoshis. 163 satoshi every 1 hour.

    Trả lờiXóa
  2. YoBit lets you to claim FREE CRYPTO-COINS from over 100 distinct crypto-currencies, you complete a captcha one time and claim as much as coins you need from the available offers.

    After you make about 20-30 claims, you complete the captcha and resume claiming.

    You can click claim as many times as 30 times per one captcha.

    The coins will held in your account, and you can convert them to Bitcoins or Dollars.

    Trả lờiXóa
  3. EVERYONE AND ANYONE WHO HAS LOST THIER BÍŤČÕÍÑ OR FUND TO INVESTMENT ŠČÄM BÍŤČÕÍÑ MINING ŠČÄM, HACKED OR STOLEN BITCOIN SHOULD EMAIL FIGHTINGSCAMSAT AOL DT ČÕMË. HE IS A PROFESSIONAL ŘËČÕVËŘÝ EXPERT THAT SUCCESSFULLY ŘËČÕVËŘED 120K BÍŤČÕÍÑ I LOST TO INVESTMENT ŠČÄM.. YOU HAVE TO HIRE HIM HE IS JUST THE BEST.
he took charges after MY BITCOIN WAS RECOVERED

    Trả lờiXóa